Friday, June 20, 2008

Currently

tamad mode na naman ako. tsk.
may paper sa KASPIL2,at hindi ko alam kung paano ko gagawin. NEWSFLASH! (the way Reese reacted) Nag-cut ako ng KASPIL2 yesterday. Siguro maraming magugulat, maloloka o mawiwindang. Nag-cut ako dahil inuna ko ang OJT. Totoo talaga yung minsan we have to sacrifice something para na rin magawa ang isang bagay. (baka ito rin dahilan kung bakit wala akong boyfriend! joke! hahahaha) anyway, in a way naeexcite ako dahil pupunta ako sa DFA sa Monday, ALL ALONE, para sa OJT. Buti na lang kahit paano e natanggal ang hiya ko, kasi sobrang mahiyain ako dati, pero ngayon, siyempre, kumakapal ang mukha, dapat naman talagang kapalan na ng mukha to, graduation sa october at ang *** ***** na pangarap ko ang nakataya at ang usapan dito. haaaay. promise ko talaga, magpapakabait na kong estudyante. hahaha. sayang naman yung mga pinaghirapan ko kapag nagpabaya ako, para saan pa ang pagpupuyat ko, pagpasok sa school kahit hindi masyadong okay ang pakiramdam at ang paglabo ng mata ko (kaya may glasses ako kapag nasa loob ng classroom) kung papabayaan ko rin pala lahat.

malapit na rin mag june 30, ang much awaited day ko for this month, kasi simula na ng application to graduate para sa COLLEGE OF LIBERAL ARTS. 8 am pa lang, mag-aapply na ako. hahahaha.

to do:
application letter ( for ojt - DFA)

edit- resume

read - philorl, inthrop (oo na. hahaha. pang frosh 'to! bakit ba, hahaha, e ngayon ko lang kinuha, kasi naman walang magandang sched nito dati! tsk)

study - philorl, intoeco

paper - kaspil2



0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos