Saturday, April 05, 2008

Dear PHMers

**Feel kong magpakasenti dahil bye bye 3rd term na.

Dear 104,105 at 106 PHM classmates/friends

Naging masaya ang buhay PHM ko dahil na rin sa inyo. Hindi ko na kayo iisa-isahin, alam niyo na kung sino kayo. Ngayong matatapos o tapos na ang term, gusto kong mag-Thank You sa inyong lahat (akala mo naman gagraduate na sa June. hahahahaha). Last term ko na kasi ng pagkuha ng mga majors, OJT na lang ang natitira sa akin para sa first term, which means na lalo ko kayong hindi makikita :( TH lang ang ginawa kong schedule, pero whole day naman at may break.

**104 at 105 na gagraduate na:

Congrats!!
Magpakain kayo. hahahhaha. joke :) Ang dami kong pictorial moments kasama kayo ah, in fairness talaga!!! Special mention dito si Ericka Gonzales!!! hahahaha. (naimpluwensiyahan mo talaga ako ericka na magdala ng camera palagi!!! hahahaha, at nag-eenjoy ako ah, kasi naman nung hs kulang ako sa pictures ng mga special ek ek, at least ngayong College, lahat meron, importante man o hindi)
Mamimiss kong makipagkwentuhan sa inyo, yung mga chismax niyo, etc.

Kay Tin at Benjie
(special mention, ulit), congrats!! Kayo ang unang dalawang PHM majors na magkakaroon ng medal (kung usapang honors)!!! Deserving kayo talaga :)

Mares, yung LITELEC DAYS natin!!! yung panonood natin ng Ang Lihim ni Antonio, maaalala ko yun lagi!! Hahahaha. Kami na lang ni Timmy ang magkasama next term!!! Dalawa na lang ang "Bachelorettes" !!! Magkweto ka naman kapag nagka boyfriend ka na!!! hahahaha.

KORINA MAE PIMENTEL!!! shemay ka bakla!!! baka maiyak ako sa course card!! Mamimiss talaga kita, at siyempre, mamimiss ko ang mga pangungunsinte mo sa akin, lalo nung 2nd term, alam mo na kung ano yun!! (
hindi ko sure kung mababasa mo 'to dahil hindi ko sure kung tuwing kailan ang pagbubukas mo ng multiply) Marami pa akong sasabihin sayo pero hindi na dito, baka maging nobela 'to.

Sa mga hindi ko naspecial mention, pasensiya na!!! Pero nagpapasalamat din ako sa inyo sa lahat lahat - sa pagpapalakas ng loob ko, bonding moments, etc. Thank You!!!

**105 at 106

Yung iba sa inyo 2 terms ko lang nakasama :| , pero okay lang, at least, nakasama ko pa rin kayo. Maikli lang yung time pero nag-enjoy ako, lalo nung makasama ko kayo sa ILOILO! Magiging memorable yun sa akin! Buti na lang talaga may mga digi cams na at madali ang pangongopya ng pictures! Mamimiss ko kayo!! Sana makita ko pa rin kayo next term. Goodluck sa iba niyo pang major subjects! Naku, galingan niyo ah. Kapag may kailangan kayo or may tanong kayo, may YM, text, friendster, etc. para ma-reach niyo ko.

**moireen espinosa!!! may summer at first term tayo para magbonding pa!! ay, naku, baka maistorbo ko kayo ni jarvis, di bale, kapag may class si jarvis, ako na ang bahala sayo. hahahaha.** (ay, may naidaldal ba ako? )

**monica, ang ever director ko!!! yung mga kalokahan moments natin nung Iloilo, nakakatawa yun!!!. hahahhaa. alam mo na kung bakit. text mo ako kung kailan ang shooting!!

** Goodluck!
God Bless sa inyong lahat !Kitakits sa FILISYU final exam at sa course card. Sana makangiti tayong lahat sa ating mga grades. hahaha :) Thank You ulit! **



0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos