Thursday, April 03, 2008

April 3, 2008

*LAST day ng regular na class bilang isang 3rd year.

*SA EAF: Graduating? Yes
Year 4
-> grabe!!! This is it!! ONE LAST TERM!!!! (yung summer kasi part na ng third term :P )Pero mas matutuwa ako kapag natapos na ang thesis at ang stat101. Grabe!!! Sana maging okay pa rin ang CGPA ko. Sana talaga!!! Sana!!! Gusto ko nang tuparin ang mga pangarap ko :)

*3.5 sa LITELEC/GAYLIT!! masaya ako dun kasi unexpected. although ang record ko na 4.0 sa LITERA1 at LITERA2, okay na ako, at least, 3.5!!! At, nanominate pa ako sa "outstanding student" hahahaha :)) ang saya talaga!!! sobra!! pero mas magiging masaya ako kung okay ang thesis ko, as in okay na okay :D mas naghihirap ako doon kesa sa GAYLIT.

* mahirap ang exam sa FILGENS, sabaw na ang 4.0 dream ko, pero sana kahit 3.5 makuha ko pa rin :)

**tapos na naman ang term. magsisimula na naman ang isa pa. ang simula ng huli, huli dahil huling term ko na** sana maging okay ang lahat :) **

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos