Sunday, March 23, 2008

thesis

JULY
AUGUST
SEPTEMBER
OCTOBER
NOVEMBER
DECEMBER
2007

JANUARY
FEBRUARY
MARCH
2008

THESIS.,

ang sakit na ng puso ko dahil sa thesis.,pati utak ko sabaw na kaya nagbblog ako ngayon dahil wala pa akong maidadagdag sa chapter 4 ko.

yung mga months mentioned above, yan ang mga buwan na nag-isip ako ng topic para sa thesis, yan din ang mga buwan na hindi ako natulog, yan ang mga buwan na nagsasakripisyo ako para sa thesis, at yan din ang mga buwan na nagbigay ako ng time, siguro nga, binigay ko ang sarili ko sa tawag ng thesis.

hindi ako nanunumbat o nagmamakaawa dahil sa thesis . gusto ko lang talagang ibuhos yung nararamdaman ko ngayon. kulang yung iyak ko kanina dahil sa thesis, gusto ko pang dagdagan yung mga luha ko para sa thesis. pakiramdam ko, bawat luhang yan ay katumbas ng sakripisyong binigay ko para sa thesis. madrama tong blog na to, at kung may mga nagbabalak na sabihing madrama ako, bahala kayo, go on! opinyon niyo yan, pero sinasabi ko lang, kung kayo ang nasa lagay ko at nasa lagay namin at kung may pakialam ka sa pag-aaral mo, maiiyak ka din, maiiyak din kayo.

HINDI MADALI ANG GUMAWA NG THESIS. mahirap. mabigat sa dibdib ang makita ang mga paghihirap mo, ang mga effort mo. minsan maiisip mo, ginagawa mo na lahat pero parang kulang, parang basura pa rin ang mga pinaglalalagay mo mabuo lang ang thesis mo. pero bilang isang estudyante, lahat gagawin mo..,

AT YAN ANG BAGAY NA MATAGAL KO NG GINAGAWA

MAHIRAP DIN MAGING ESTUDYANTE

LALO KUNG MAY INAABOT KA TALAGA

KAYA LAHAT NG POSIBLE GINAGAWA KO


SANA



MAGAWA KO PA RIN ANG LAHAT NG POSIBLE PARA SA THESIS KO




GUSTO KO NG MATAPOS THESIS




GUSTO KONG MAKATAPOS NG MAAYOS




SANA





SA ARAW NG DEFENSE KO






MAKAUWI AKO NG NAKANGITI...



SANA...

2 comments:

Liana on 10:25 PM said...

hayayay! i do wanna rant about thesis na rin. lam mo ba, UP and DLSU lng ang ngrerequire ng hardcore thesis sa accountancy majors.. and dear, we started january and we'r having our proposal defense na nxt week.. parang khit willing kmi to give everything for a remarkble thesis, wla rin kc super impossble given the time frame.. prang instant thesis ginagawa nmin... so sad..

oh well, goodluck with your defense..
kaya yan!

jo_ann3 on 12:51 AM said...

ay dear, totoo yan!!! kahit willing ka to do everything for your thesis wala rin dahil kulang time. solo yung thesis namin, marami na rin akong napagdaanan sa thesis.

last term naman ako nagproposal defense, and ngayong term yung final defense.

goodluck sa atin! :)

matatapos natin 'to


:D

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos