Sunday, March 30, 2008

Balik sa Real World

Yes. Balik Cavite at Manila ako! After 2 days and 2 nights in Iloilo (2 days lang dahil hindi ko sinama ang last day namin)! Puyat at pagod pa rin ang kinalaban ko sa loob ng mga araw na yon pero okay naman ang trip, masaya naman, marami akong natutunan at nadiscover. Though may thesis ako na inaalala, alam ko, makakaraos din ako doon and willing ako na magpuyat at magpagod magawa ko lang yung responsibility ko as a student, katulad ng ginawa ko nang magdesisyon akong sumama sa Iloilo Trip.

Soon, I'll be posting ALL the pictures, pero for now, I'll be posting another entry about my Iloilo trip na may kasamang kaunting pictures para maipakita ko sa inyo ang Iloilo :)

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos