Monday, February 04, 2008

I LOVE this DAY!

We didn't have FILTURS because Victoria Amarillo (Sir Ynion =P ) couldn't make it to our 8 am class (hindi raw siya makabangon kasi masama ang pakiramdam niya). Anyway, what I did was took out my camera then, click! There were 34 pictures taken for today. You could view the latest album for the pictures.

****
I love this day!!! I spent it with my PHM friends. I really like it whenever I take pictures with my PHM friends; with the PHMers. Naeengganyo tuloy akong magdala lagi ng camera. hahahaha. 'Til next time guys!!
****
The-mukhang-ahente-ng-tikoy-guy (according to Sir Ynion):

DAVE: Hindi mo ba kami bibigyan ng tikoy?
ME: Anong flavor ang gusto mo?
DAVE: lahat
ME: Sige, sasabihin ko pag-uwi

Oh well, i-broadcast ba talaga sa buong FILISYU na ang perfect guy ko ay mukhang ahente ng Tikoy? Pero natawa ako. hahahaha. Feeling ko ang showbiz ng dating ko, parang DA WHO ng Startalk. Pero, seryoso,
I knew where to stand. I knew what to do now, and I've said it so many times. :)

****
quiz bee -> omg! omg! hahahahaha. I never knew this was serious! I thought niloloko lang ako ni Sir Ynion! Oh well, haaaaayyy. Kailangan ko ng magpapahiram sa akin ng matalinong utak! hahahaha.


0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos