Wednesday, February 20, 2008

Ang Lihim ni Antonio( Warning: DON'T READ IF YOU ARE BELOW 18 :P)

Sir Baytan required us to watch either Roxxann (not sure of the spelling) or Ang Lihim ni Antonio. Yesterday, he gave us another option and he included SELDA (starring Sid Lucero) on the list, but Mares and I opted to watch Ang Lihim ni Antonio because I was sure of its schedule.

Nag-uusap na nga kami ni Mares na baka mamaya may kung ano na lang kaming marinig or maupuang malagkit sa loob ng sinehan, or baka mamaya may matapakan na lang kami sa sahig na tao. hahahahahah :P

After FILGENS, Mares and I headed for Galleria. We arrived just right on time. But before entering the cinema, we bought food first, kasi naman gutom na rin ako, wala pa akong lunch noon. Pagpasok namin ni Mares, hindi talaga ako makakita, sobrang dilim, nakakapit talaga ako kay Mares, kinakapa ko lang yung upuan kasi hindi talaga ako makakita, hahahaha :))

Unang sex scene, sina Antonio and Nathan, hindi maka-react si Mares, hahahahahaha, gusto daw niyang magreact kaso baka magalit ang mga kasabay namin na nanonood na mga bakla. First butt exposure yun ni Kenjie. Ang bata pa ni Kenjie, malakas ang feeling ko na highschool pa lang siya, sobrang totoy!!! After that scene sabi ni Mares, parang ayaw na niyang kainin yung burger niya dahil busog na siya. hahaha. ako naman, kinakain ko yung burger ko habang yung scene nina Antonio at Nathan, chicken tenders pa naman yung burger ko. hahahahaha. Anyway, marami talagang scenes na for matured-eyes-only! Maganda naman yung film, may 'KIROT', alam mo kasi na mahal ng nanay niya si Antonio, ako pa naman, sobrang maka-INA, kaya nga nalungkot ako sa ending dahil tragic, hindi na sila magkakasama ng nanay niya dahil,. ay nako, ayoko na nga magsalita, ang spoiler ko, kung gusto niyo manood ng movie, baka meron pa bukas, hehehehe :))


0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos