Thursday, January 10, 2008

SCHOOL

Natapos na ang first week. Sobrang bilis. Marami na ngang kailangang gawin, kaya ang sakripisyo ko ngayong term- babawasan ko ang internet days ko, hahaha, siguro tuwing weekend na lang, or every Thursday, marami kasing kailangang gawin at tapusin. Pinaka-toxic ang term na to, simula pa lang pero parang magkakasakit na ko, hahahaha. Ayos lang sa akin magpakapuyat as in kahit todo puyat, basta maging maayos pa rin ang buong term ko. Wala na talaga akong pakialam kung more work at less pahinga, ang goal ko matapos ang term na 'to ng maganda, may summer pa kasi ako at inayos ko na ang mga subjects na kukuhanin ko kaya dapat walang maging problema. Haaaay, goodluck na lang talaga, basta, kakayanin ko to. :)

2 comments:

Liana on 11:39 PM said...

dear, buti ka pa your week is over.. i hav classes from monday to saturday! im so pathetic! haha modular kse.... nweiz, goodluck!

jo_ann3 on 5:39 AM said...

haaay, toxic ang buhay natin liana!! pero alam ko kakayanin natin! ;) kaunting tiis na lang!!
goodluck din sayo.

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos