Thursday, December 20, 2007

MISS

Wala akong ginagawa ngayon. Wala akong kausap sa YM, hindi ko alam, nowhere-to-be found ang mga tao, hahahaha, feeling ko nag Christmas Shopping. Kaya ako ngayon, eto, nagpapakasenti, nag DDL ng mga senti songs. Haaaay. Parang gusto ko na tuloy pumasok na hindi. Gusto ko ng pumasok kasi marami na kong taong namimiss. Hindi, dahil ito na ang huli kong bakasyon bago ako mag-march sa October (hopefully). Pero naisip ko rin, madaling sabihin na gusto ko ng maka-graduate, pero yung fact na marami kang maiiwan sa school - friends, profs, memories, nakakaiyak, Seryoso. Hindi ko alam kung paano ko susulitin ang next term na kasama ang mga second year friends ko. Sniff! Sniff!! : sobrang mamimiss ko sila. Bahala na, basta, promise ko, babawiin ko yung mga time na hindi ko sila nakasama. To the fullest talaga ang next term kahit na nagtthesis ako.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos