Friday, November 16, 2007

He Does and I Do!

I like these lines from the movie, One More Chance:
I LOVE YOU AND I WILL TELL IT EVERYDAY!
IPIKIT MO ANG MGA MATA MO PARA HINDI MO MAKITANG NASASAKTAN AKO!

Actually, marami pa akong gustong lines, but I couldn't remember them all. Malayo naman ang kalagayan ko ngayon kay Basha (Bea's role), pero ewan ko ba kung bakit parang tinatamaan din ako ng mga scenes, maybe because I'm in love with this person. Yes I do, and I want to tell it everyday, if only I'm in the right place.

Pinapasaya niya talaga ako. Everytime na nakikita ko siya, sana hindi tumatakbo yung oras. I have never felt this before, matamaan na ang matatamaan, or sabihin niyo na sa kin na imposibleng hindi ko 'to naranasan before. I've been in love in the past, that's a fact, but not this much, I mean, not this way. The person I currently love was one of the wonderful persons in my college life. Hindi niya pinaparamdam sa kin na there should have a barrier between us, I mean, hindi siya umiwas kahit na alam na niya ang totoo. I might not be the best or the right person to say this pero si_ _ _ talaga ang guy na hindi mo pagsisisihang magustuhan! Kung may mga lalaki mang deserving sa mundong 'to, isa siya sa mga iyon! Sana nga mabasa niya to, pero I doubt kasi mukha namang hindi niya tinitingnan ang friendster account ko, but anyway, it doesn't matter, as long as alam ko naman na naipapahayag ko kung ano talaga yung nararamdaman ko even through this blog, in a way, para na rin akong nabubunutan ng tinik! hahaha.

I LOVE HIM AND I'M TELLING THAT EVERYDAY

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos