Saturday, September 01, 2007

As Promised

As my title says..as promised..I'm back with a lot to tell.


So where will I start?hmmm, quite a challenge because it pushes me to recall a lot. haha. okay, i'll put the events in random (kung ano na lang maalala haha!)


19TH ANNUAL ACADEMIC RECOGNITION DAY, SY 2006-2007

priceless possession..my certificate

I'm proud to be part of the annual recognition. Priceless. One of the best things that can happen to anyone's life. Para sa 'kin, sobrang worth it magpuyat at magpagod kung sa dulo naman ng term ay makakakuha ka ng award. In a way, nakakabawi ako sa nawala sa kin noong highschool.

Months before the annual recognition, sobrang excited ako, actually, ako at si Ericka. Haha. We've been waiting for the annual recognition not just because it's our first time, pero siyempre parang, wow, you've worked hard for one whole school year at ngayon ay may certificate ka! I know, all the DLs recieved a uniform certificate, but I swear, that doesn't matter, what counts most is the fact na umakyat ka ng stage, kinamayan ng College Dean at sabihin na kasali ka sa FIRST HONORS sobrang laking bagay yun! Lalo ngayong term na kailangan ko ng pampalakas loob dahil sobrang, ewan, hopeless siguro ako ngayong term, or, wait, maybe I am exaggerating, I am not really hopeless, in a way, nagdarasal na sana DL pa rin ako, na huwag sanang bumaba ang CGPA ko.

I'm happy for my friends na kasama din sa annual: Ericka Gonzales, Tin Felix , Maan Garcia, &Liana Igna (Second Honors); Reese Changco, Benjie Lelis, &Kor Pimentel (First Honors).

Maipagpatuloy sana natin ang nasimulan! :)

And so with Maan, last term na niya to, and Honorable Mention na yata siya. Congrats Maan! We'll Miss You!!

MEGA BAKASYON etc.

dahil sa bagyong Egay at Dodong. Grabe ha?! Naudlot ang finals namin dahil kay Egay at dahil sa kanya, umikli ang bakasyon namin! The hell! Sabagay, siguro, I need to make myself busy dahil sa isang pangyayari! Haayyy, isang malaking haaayyy. Hindi ko alam kung ano ang maling ginawa ko, bakit ganito na lang after all?!!!

FINALS WEEK

Naipon sa isang araw ang lahat ng exams ko kaya naman nung long weekend hindi na ako masyadong lumalabas ng kwarto dahil nag-aaral lang ako. Ayun, sad, dahil hindi ko alam ang kalalabasan, .nakakakaba..sa JAPALA1 pa lang ako sure, 95 kasi ako. Ayun.

Haayyy, o siya sige, laterness na lang ulit.


0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos