Wednesday, April 11, 2007

Drama Mode I

LOVELIFE
Don't confuse yourselves guys! I really don't have a lovelife. I may seem to have one because I like this slash these guy(s), but I really don't think that something good will take place or something beyond friendship will happen.
guy1: All I thought tapos na lahat. All I thought ayoko na sa kanya. Pero something tells me na gusto ko pa rin siya. After all, bakit ba hindi ko pa rin mapigilan na tingnan ang mga pictures namin before at magtry na malaman ang ilang mga bagay about him. I really don't know if I'm stupid or makulit lang, I really wanted to stop liking him kasi I know, parang nagiging pampalipas oras niya lang ako, like he's getting tooo nice just to make me smile or just to compliment. haaay, and ako naman bakit ba I still tolerate yung ginagawa niya, why can't I just oppose everything he says?

guy2: Okay, sige na, 90% na siya. Pero hindi ko talaga siya love. Like what I've said, ayoko na muna main-love, lalo sa kanya, parang gumawa na naman ako ng way to hurt myself di ba? kasi I know, nothing naman talaga will hapen except na magstay ang friendship, like what I know about him, basta, yun na yun, I will not reveal here yung mga bagay na I know about him, let him live a normal life, ayokong manggulo. I'll just stay in my place. Let things be, pero I know, friends lang talaga kami and I have to be thankful na he really is a 'real' one.

so parang ang drama ko ay:
CHOOSING ONE MEANS LETTING ONE GO (MAKE UP MY MIND)
TORN BETWEEN TWO LOVERS..LOVING YOU BOTH IS BREAKING ALL THE RULES (TORN BETWEEN TWO LOVERS)

HEHE

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos