Tuesday, April 24, 2007

Ang Pag-amin *bow*

Haha, yip, sinabi ko kay Del na may crush ako, haha, haay, haha, ewan ko ba, naloloka na ko. Soo, iniisip siguro ng mga friends ko kung sino ang sinabi ko. Haha. Siyempre, hindi ko sasabihin kung sino, mahirap na, baka matapos ang mga maliligayang araw, hehe. Ayoko namang forever kong pagsisihan. Haha

so eto kagabi magkatext kami ni Del. Haha.

Me: classmate natin yung crush ko
Del: anong name
Me: *****
Del: anong surname?
Me: (sinabi ko ang surname)
Del: di ba (sinabi niya ang alam niya)
Me: oo
Del: gwapo yon

**haha, yan si Del, kaya nga friend ko yan e, haha, haha.
Hindi naman sa ikinahihiya ko si crush, kasi may mga bagay lang na hindi na dapat na makarating sa kinauukulan. Haha. Ayoko kasing makarating sa kanya na crush ko siya, haha, kasi i don't wanna lose him. wow, parang gloria estefan:

I don't wanna lose you now!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos