Friday, March 09, 2007

Wala Na

Wala na akong maramdaman para sa kanya!
Nakita ko siya kanina, wala lang.,tuloy ako ng daldal kay Zhane. Tinuro ko lang siya kay Zhane, pero wala na talaga akong maramdaman, siguro nga - tapos na yun!

Kaya nga pagpasok ko sa room, sabi ko kay Bry wala na yung kay "ano", si Bry naman: maraming lalaki diyan!
Yeah, he's right. Super Tama! Nagkwento rin ako kay Jenn, and she said: Buti naman. Sobrang gandang bagay na makalimutan siya, I mean, na maka move on, sino bang ayaw maka move on? BEsides, maraming reasons para maging masaya. there's more to life noh?!

I'm happy being with my friends,.minsan nga ayoko munang umuwi coz I wanna be with them. Sobrang happy ang term na 'to kahit na sobrang pagod at puyat ko, di pa rin matatawaran yung precious time I have with my friends, sana next term kasama ko pa rin sila.

Dahil sa mga friends ko, it became easy for me to move on, syempre naman when you're supported by people, mararamdaman mong you're not alone.

No one's alone naman. and siguro iniisip lang ng iba na they're in solitude coz they don't open their eyes to see who's there for them.

Anyway.,I think I hafta go muna.
Sa susunod!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos