Tuesday, March 06, 2007

Grades,Subjects,etc.

Grades
Hanggang 3.0 na lang ba ako?
I guess not,,and hindi rin ako dapat mag give up. Kung nagagawa ko nung mga previous terms, siyempre, dapat magawa ko rin ngayon. Here are some of my m.g:

FILMCRI - 3.5
FILDIAS - 3.0
LITERA2 - 3.0

- bawi talaga ako sa post midterm,and that's now! Sayang ang DL! Hehe. And Speaking of DL, I got my certificate na kanina. Sana meron pang mga susunod. Haay..

Subjects
And so,,tiningnan namin kanina ang mga offered na subjects next term and for summer. I realized I have to take two subjects sa summer so I will not be late and syempre, papaalam ako kung pwede,,haha,,Anyway, I'm not happy with the next term, hello?! Ang sabog ng sked! Imagine, my FILATMA will be from 8:10-9:10 (MWF),a nd then my next class will be at 2:30 pa yata.kamusta namna yun dba? I need to take INERSCI na kasi, no choice, haay,,condo na ba ang sagot dun? Haay nako, bahala na nga, as in soooobrang bahala na.

ETC.
Medyo marami na kong napapanood na films and ngayon ko lang naisip na super enjoy pala. Stupid as it may seem, pero before kasi I don't get to watch that much, especially nung HS, thank Goodness I have FILMCRI, naks! Haha.

Last Night, I watched Batch '81, okay naman, brutal lang.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos