Thursday, February 08, 2007

Wednes"DAY"

I had so much fun kahapon although I went home worried coz may quiz sa LITERA2, pero, I had fun talaga. I wasn't wrong when I said kay Carmi nung Tuesday na excited na ko mag kinabukasan..Haha. Matagal tagal din akong hindi gumala coz I rarely had time for myself lately coz of school..working hard para mag DL e, so kahit puyat, at pagod, di dapat magreklamo kung para sa future! Naks!

Anyway, ayun..we interviewed a dubbing director from ABS, si Kuya Danny or Tatay Danny to his dubbers. He was friendly and okay talaga siya,,la ako masabing tamang word e, hehe..pero bago yang interview na yan,,kwento ko muna nangyari sa school

We had our first long quiz in PHILPER..it was an essay exam and all in all,,it wasn't that hard coz some of the questions could be answer practically. Before the start of the quiz, niloloko pa ko ni Sir Unson, he said: Ms. Camet, tama ng aral, lagi ka namang nakakaperfect sa quiz, pagbigyan mo naman yung iba."Sir talaga! Haha..isang quiz lang naman yung naperfect ko sa INTPHIL..haha..baka isipin pa ng classmates ko ngayon ang talino ko,,haha,,! Anyway, tama ng kayabangan. So eon nga, nung nagtetake ako ng quiz, hindi ako makahinga, hindi dahil nosebleed ang tanong ni Sir, kundi dahil sa sipon ko,,*uc*, badtrip talaga pag may sipon, e nakakahiya namang suminga ako habang tahimik ang paligid..so anyway, basta ang ending, natapos ko ang quiz..hehe

So eon nga, before kami magpunta sa LRT, we ate muna at Santy's, at for the first time in history, nakakain ako ng 10 mins lang dahil kailangan kong magmadali.hehe. After namin kumain, we went straight na sa LRT, inaalala pa namin yung mga stories ng aming prof sa FILDIAS na si Sir Winton dahil nakakatawa yung mga kwento niya, haha,,sabi namin, baka magaya kami sa mga kwento ni Sir Win na hindi marunong magpasok ng ticket, haha..anyway. nung sasakay na kami, ang sikip talaga,haha, at kay Carmi na talaga ako kumapit, hindi niya pala narerealize na nakakapit ako sa kanya,,haha,,kasi naman hindi ako makapagbalance talaga kaya kailangan kong mandamay ng iba,,haha,,nung magchange ako ng pwesto, kay Ryann na ko pinakapit nina Carmi,,haha..at buti naman,,hindi kami nagkatumba tumba sa LRT dahil nakakahiya,,dun pa naman kami sa mga guys nakasakay dahil may kasama namin si Ryann. Si Ericka naman, may nakitang nagsshoot sa SHAW,,ahha,..

So to make this fast,,ininterview nga namin si Kuya slash Tatay Danny. Pinapanood nia muna kami ng mga nagdadub then, after ng interview namin with him, he allowed us to go inside the dubbing room,,and kami naman, siyempre, picture picture to the max,,haha,,papayag ba kaming walang pictures,,hehe

After naming lumabas sa building,,kumain muna sina Zane, Ryann and Ericka ng Isaw,,hehe, di kami kumakain ng isaw ni master carmi e, so sila na lang,,and siyempre, may picture pa rin kami habang nasa labas at naghihintay ng isaw nina ericka,,hehe..I'll upload the pictures soon,,ehhe..

Sympre, naisip pa rin nina ericka na kumain after nila mag-isaw,at hindi namin talaga alam kung san kami kakain,,pinasok na namin ang MC DO, Ice Monster at iniwan pa namin si Ryann ahha.. And the ending, kain kami sa Shakey's bitin nga lang yung ice cream,,haha,,oo,,bitin pa ang lagay na yun..hehe..and the people were looking at us,,,hahaha as if we care, we're enjoying..hehe..

After namin kumain, naghiwa-hiwalay na rin kami sa may GMA- Kamuning, kasi sina Zane and Carmi bus na lang ang sasakyan and kami namang tatlo nina Ericka, MRT. Hehe. At may nakita pang gwapo si Ericka,,haha,,side view lang yung nakita ko pero gwapo talaga,,haha,,magaling at malinaw ang mata ni ericka,,hehe,,pero hindi naman umupo yung guy,,haha,,pero okay lang, I don't care..hehe

Sa Edsa Taft..
hindi ko makita yung mga van going to Imus,,so ang ending,,pumunta ako sa terminal ng Crow.

Wheew! Watta Day. I had sooooo soooo soooo soooo much fun! I owe the adventure to you guys! (Carmi,Ericka, Ryann and Zane),,sa uulitin..sayang wala si Shar.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos