Thursday, February 08, 2007

Isang Bagay na Naisip Ko, Valentines, To Us- Singles

May isang bagay akong naisip,,nakakapagod din pa lang maghintay,,lalo kung ang hinihintay mo ay wala naman talagang kasiguraduhan. Kaya nga ngayon,,haaay,,,ito siguro ang dagot sa mga prayers ko,,humiling ako kay God na tulungan ako sa kanya..and guess what I'm doing now? I'm trying to give up,,ermm,, I think, I said a wrong thing,,I'm learning to live a life without him..nyakz, parang naging kami ah..eto na lang,,nag text brigade ako kanina sa mga taong may alam ng mga nangyayari at ang nakalagay:

Ito na cguro ang hinihiling q help kay God,
kc sb ko, 2lungan nia q..mybe God wants me to go on,
kc bka he's not d ryt one.
Sad, hurting&quite painful, but I guess, I rili nid to know how to
go on living without him, f he makes a move,
dun n lng aq bblik, but f he
doesn't, m gona heal my heart
and decide wen m
redi to b his frend.
Well I guess, nasa-sum up ng text ko ang mga gusto kong sabihin sa mga panahong to,,I have to say na AJ has a point in saying na time heal all wounds,,for now, I'm going to be happy and cherish all the good things and pati na rin yung mga taong nagpapasaya sa kin ngayon.
And oohh, Valentine's will be next week.
I don't think there's gonna be something special na mangyayari,,I don't even expect. I just hope I will not get envious with the girls who will be receiving sweet stuff next week,,Haha,,joke..Well, I just hope the plan Tin and I had will pursue,,and of course, the plan will be better if Hannibal Peepz will be joining us.. hehe..
To us, Singles..
Let's try to be happy even if we're not with someone else.
Each things has its own place and time, and I guess, now's not the right time to be with someone else.
Pakasaya muna tayo habang wala pa si Mr. Real, take note, I didn't use Mr. Right..kasi mas maganda ata kung Mr. Real, as in yung mga lalaking tototohanin tayo. Okie?! =)

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos