Friday, February 02, 2007

Emosyonal na kung Emosyonal

Ngayon, alam ko na

KAILANGAN MO KO DAHIL ALAM MONG HINDI KITA KAYANG TANGGIHAN HINDI SA KAILANGAN MO KO DAHIL ALAM MONG KAILANGAN NATIN ANG ISA'T ISA
nakakasakit talaga,,pero wala naman akong magawa..e sino ba naman kasi ako sa kanya dba? Alam kong katangahan talaga itong ginagawa ko,,kasi tama bang magpakamartir sa isang taong martir sa iba? Kung tanga siya, mas lalo naman ako dba? Ewan ko nga e, napakaunfair ng mundong 'to..hindi ko alam kung paano ba maging masaya or maging kumpleto..parang palaging may kulang..nakakasawa na,,minsan naiisip ko,,sana naging bato na lang ako,,nakaksuya e,,magkakagusto ka, tas ang ending loser ka,,haaay,,,badtrip na buhay,,minsan nga,,iniisip ko bakit sa pag-aaral kulang oras ko,,pero sa pag-iyak may panahon ako?
Kada taong gustuhin ko, ganito na lang ba parati? Wala ba kong karapatang maging masaya?
Wala ba kong karapatang sabihin ang I LOVE YOU at marinig ito mula sa isang taong espesyal din sa kin.
Haaay buhay,,bat ka ganyan? sawang sawa na kong maging malungkot,,

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos