Thursday, January 11, 2007

School Stuff

Ohhh yes. The First week of school seems like not the usual first you know.

Busy-busyhan mode na. Plus career mode. I want to be on the DL again! Ohhh fate, please permit! And of course, I'll be continuously praying for it!

My major profs seem to be cool. Especially my FILMCRI prof, haha, I like her. She's cool, plus the subject - which I found amazing this morning. Haha.
Hanga ako e. Haha. Galing mag-isip nung mga tao behind the camera.
Kung iisipin mong ang isang shot ay basta-basta na lang ginagawa, well, hindi po,
talagang pinag-iisipan. At sa susunod na manood ka ng movie, pansinin mo ang pagkakaugnay ng isang shot sa mga susunod pang shot. Haha, basta ang galing! Haha. HIndi ako masyadong makapag-explain dito, basta, ang galing talaga. Haha. Nakakainspire. ehe!

Then, there's FILDUBS, my prof? Sir Correa, my FILIPI3 prof last term.
He maintained his policy that the DLs will automatically have an additional .5 in the final grade, as well as those peepz who can maintain a perfect attendance. And that's really nice. Haha.
I'll be working hard in this major, I promise.

And sooo. the most I think, na kailangang pagpaguran:FILDIAS
kailangan ko yata talagang igapang to. haha. wattaword!
Our prof seems to be cool also, actually, it's impossible na ma-bore ka sa class niya.
Yung requirements lang and yung expectation niya from you, mejo kailangan mo talagang magseryoso.
Well, anyway, sana, kahit 3.0 makakuha ako sa kanya.

I embarass myself sa ENGLTRI dahil sa mabagal na pagtakbo ng isip ko sa mga nakalipas na araw.
Promise, I'll be good at it starting tomorrow. Kasi naman, hindi ako maka move on e, kaya ako ganito. Haha.

And guess what? my former crushie, ( I said former coz he's not my crush anymore!) is my classmate in LITERA2. Haha. He went late during our first meeting, and ako naman, nagulat siyempre, malay ko bang nandun siya, si AJ pa naman sobrang yaya sa kin mag ORIENT2 dahil sabay sila ni former crushie na magtetake nun, and ako naman, " Hindi pwede, may NSTP ako." So she said, ahh, e di magsosolo kami ni *****?
And kamusta naman yun? Kung sa totoong crush ko, kailangan ko pang gumawa ng paraan para makasama at makita at makausap siya, e2 namang kay former crushie, pinaglalapit ata kami ng tadhana, haha, Monday ko lang siya hindi nakita. Haay nako talaga, e kasi naman, kahit wala na ang bigots niya ngayon, hindi ko na talaga siya magiging crush. Haha. Wala din naman kasi siyang kwenta according to AJ, dahil siya ang tipo ng tao na walang pakialam sa mundo. Haha. Beat that!

**si former crushie ang mejo unang crush crushan ko sa DLSU, pero ang super frist crush ko talaga ay si Tanann! Haha, I will not reveal his name..mahirap na..maliit lang ang mundo.

So..babooosh muna..

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos