Friday, December 15, 2006

Post Ulit

Haaay, after a while, ngayon lang ulit ako makakapagblog ng Filipino. hehe. minsan kasi naiisip ko lang na magpost ng english kasi baka nakakalimutan ko na mag english. hehe. joke!

Kanina, galing ako sa munisipyo, nag register ako ng voters ek ek kasi nga malapit na naman ang eleksyon (o dba? tagalog?) hehe. nagkamali nga ata ako ng lagay ng number of months ko dito sa Pinas, imbes na 8 lang e 11 ang nailagay ko. wag naman sana akong makasuhan ng falsification of documents noh? ehe. Haay nako, kalimutan na nga yon, bahala na si batman. joke!

Ano ba, puro joke naman ako. Seryoso na nga, mejo kabado talaga ako sa ALGE101 kasi naman siya talaga ata ang magdidikta ng kapalaran (haha, watta?!!!) ko kung dl pa ba ko or kung first honors pa ba ko or second na, ay ewan, kasi naman sana man lang kahit pano binigyan ako ng talino sa MAth. kaso hindi talaga, at hindi ko naman masyadong makarir ang ALGE dahil pano ko naman gagawin yun kung hindi nga ako magaling?! ehe.

Kanina, nakita ni mama yung pic namin ni ano, haha, at syempre dahil sa inaantok ako, hindi ko sinabi sa kanya na yun nga ang crush ko.

mama: ito ba ang bago mong crush?
me: (parang lango sa antok) huh? hmmm wala yan!
O dba? iba talaga ang nagagawa ng antok. haha. Anyway, sa ibang araw ko siguro sasabihin kay mama, I mean, uulitin na yun nga ang crush ko, ehe. Wala kasi ako sa mood umamin kanina. dahil sa antok. Kasi naman, ang alam ko nasabi ko na kay mama na crush ko yung si ano e, ewan ko nga ba kay mama kung nakalimutan o gusto lang siguraduhin. Haay nako, mommies talaga!! haha. At ewan ko na nga kay mama kung hindi pa talaga alam, e narinig niya na siguro ang buong pangalan nun dahil sa lahat ng mga nakakausap ko sa fone e sinasabi ko yun.
Speaking of ano (si crush). Sana naman makita ko siya sa course card. hehe. Kasi naman huhuhu, next term hindi na kami classmates. Huhu. So sad, kasi naman why so sooon?

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos