Friday, December 22, 2006

Bagay Bagay

Okay so what's happening to me now? I'm always trying to clean my messy room, but I always end up not finishing it. Haha, kasi naman ang tamad ko talaga. Anyway change topic.

And hindi nga ako nakapunta sa paskuhan. I want to see my friends pa naman and make kwento na naman, kaso no way ako pauwi so hindi ako nakasama. Anyway, di bale, sana na lang matuloy ang get together.

I also want to extend my apology to Jann and Jenn coz I can't make it to their party. I want to go sana, kaso walang maghahaatid sa kin. Haay ano ba, sign kasi to na mag aral na ko magdrive. Pati rin sa party ni Ana, haay ano ba naman? 18 candles pa naman daw ako, at buti na lang kahit pano, sinigurado niya kung tlagang pwede ako or hindi bago maipagawa ang mga invites niya.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos