Wednesday, November 08, 2006

Tuloy Pa Rin

Naisip ko lang yung song na Tuloy Pa rin, kasi narinig ko siya kanina while I'm on my way to school. Naisip ko, bagay pala yung song sa 'kin.

Sa wari ko'y lumipas na ang kadiliman ng araw.,
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
Magbago man ang hugis ng puso mo
HAnda na kong hamunin ang ating mundo
Pagkat tuloy pa rin
The song's true as well, kahit na sobrang gasgas ng saying na "LIFE GOES ON", sobrang ganda pa rin nung meaning nun for me.
**
nasasabi ko 'to kasi kahit pa'no, happy naman ako ngayon, hindi dahil may crush ako (at Last!), kundi dahil masaya ang term na to kahit mejo pasaway ang mga subjects ko. Happy ako dahil sa mga naging kagroup/classmates/seatmates ko ngayong term. Kung sana,,kung pwede,,lagi na lang sila ang kasama ko, kaso nga LIFE GOES ON, . kahit ayaw natin, kailangang may magbago.
** para sa mga taong nagpasaya sa kin ngayong term:
Gosh!!! You made this term sooooooo special!!!
MAhal ko kayo!!!!
(icocontinue ko na lang next time, aakyat na ko sa mig! hehe)

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos