Friday, November 10, 2006

Majors; Etc.

MAJORS

I'll be taking my majors next term! At last! Mararamdaman ko na ang tunay na essence ng isang Filipino Mass Media Major. Ilang taon akong nag-isip para sa kursong kukunin ko sa kolehiyo. At ito na nga, sa wakas, ang simula ng mas seryoso at mas makulay? na buhay.

CHI: Piece of cake lang sayo ang majors mo.

SAGOT: Hindi kita nasagot Chi, pero sa totoo lang, hindi rin. Kung iniisip mong matalino ako, salamat, pero hindi ko rin masasabi na madali ang mga bagay kahit gaano ko pa kagusto ito. Sana nga, pwedeng piece of cake na lang yun,pero siguro nga, may punto ka sa pagsasabing piece of cake ang majors ko, in a way na, kahit mauubos na ang slice, mararamdaman mo pa rin na gusto mo at hindi ka nagkamaling tinikman mo ang pirasong yon. Literally, mahirap pero gusto mo naman yung ginagawa mo kaya okay lang.

Buti na lang, may kasabay ako na next term pa lang magmemajors. At buti na lang, kakilala ko na siya, hehe, dahil classmates kami sa GENDERS. Thanks to him, hehe, kasi hindi ko alam na kailangang kumuha ng pink form. haha. =) AT buti na lang nagkita kami sa department. Haha! =)

Kung suswertihin, this will be my sched next term:
MWF
10:30-11:30
11:40-1240
TH
8:00-9:30
9:40-11:10
11:20-12:50
1:00-2:30
**yung pe, di ko pa alam, pero baka Friday: 2:30-4:30, hehe, para last day ng week at pag Saturday, may NSTP-C2 ako, na haay nako, pang umaga ata!

***etc.***
ang tagal kitang hinanap sa friendster, hindi kita makita
at ngayong nakita na kita, limited access pa! ano ba yan?!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos