Tuesday, November 07, 2006

Anything Goes

1. I was supposed to check the offered subjects for the next term a while ago, but I guess, the ITC's not yet done fixing everything! SO I'd just check it tomorrow at Miguel 2nd floor so I don't have to use the net anymore.
2. My mom questioned me about our phone bill. My internet usage was 2,500 php, and she was surprised to see it. I didn't realize I already consumed that big. Blame it to MILENYO, I wasn't able to use SURF MAXX for a few days.
3. Our Baby Thesis Presentation was moved! Yey! More time!!
4.LITERA- Litera1 kept me busy. I went to school last Saturday to meet with my groupmates for our portfolio.
We left some things undone so Jill and Rache would do the finishing thinggy. haha. They were asking me to sing BAYAN KO, but I didn't, I wasn't shy but I just didn't like to, baka maLSS na ko.
5. I sang BAYAN KO, pero sa mga groupmates ko lang. HAHA. Wala na, LSS na to!!!
6. Tomorrow's the day!! The day of our performance!! Ms. Lua said she's expecting a lot!! Hope we won't break her expectations.
7. CRUSH TALAGA KITA!!! Haha. Omg, siya yata ang first crush ko sa school!! Uy, totoo yun!! I swear, kasi si **, crush ko before pa siya pumasok sa La Salle, si ***** crush crushan lang yun, like, crush ko siya whenever I see him, pero ngayon, hindi na, may bigote na siya at hindi bagay sa kanya! At si ano nga, haha, ang nagpapasmile sa kin pag TH/ (tuesday/huwebes! Haha!) kahit na pagod at puyat ako, siya nga, oo, siya nga, crush ko na nga siya!! Sorry parang ang flirty ko!! Haha, pero ang gwapo niya talaga, super innocent looking, puyat na nga ang gwapo pa rin! Haha! Kasi naman yung thesis niya, pero okay lang, gwapo pa din, parang hindi puyat! haha! Katabi ko siya kanina at syempre, masaya ako!!! Kaw kaya, makatabi mo crush mo, di ka magiging masaya?
8. HAPPY BIRTHDAY LIANA!!!para sa yo talaga ang 8. hehe!!! yung gift ko sa yo, sa THursday na lang, just let me know kung san kita imi-meet! **hugs**
9. Sana makatabi kita sa Music Museum!!! Hehe!! Sobrang magiging happy ang weekend ko pag nangyari yun! Haaay, sana talaga!! You're the meaning in my life, you're the inspiration!!! haha, ang corny ko! joke lang yun! Pero hindi joke na crush ko siya!!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos