Thursday, July 20, 2006

Priceless Words for my friends

Hannibal peepz, miss you na! esp sa mga palagi kong nakakasama at nakakatext!

may mga special messages ako para sa ilang mga tao:

TIN
bezzy! miss you so much! i'm not sure if you'll get to read this pero if ever, you let me know, you can leave a message in my shoutbox or you can text me. My school life has never been the same since we went to college. Sobrang namimiss ko na yung mga inseparable days natin nung high school, but, that's life, we have to move on, as you always tell me. love you bezzy! see you soon!!!!

GAZELLE
miss you little sis. hindi na kita nakakatext. hope to see you soon!

TROPANG BRATZ
miss ko na kayo guys! so parang puro i miss you na lang tong blog. hehe. paramdam naman kayo!!!!!! mahal ko kayong lahat. alam ko namang hindi niyo to mababasa. hehe. wala lang, epal mode lang. haha

BRYAN
ewan ko nga kung nagbabasa ka ng mga blog! hehe. habang tinatype ko to, papaunta na siya, oo, sana gets mo na kung sino ang tinutukoy ko, haha. hindi si ano ha, hindi yung pinoporoblema ko haha. bsta, miss you na rin, hehe.

TETS
hoi! namimiss ko na yung term gaga mo. hehe. sa kin mo lagi sinasabi yun. hehe. lalo na pag na loloka ako sa pag-ebeg at pagsintang yan. haha. love you soul sistah! pag nakita ko ulit siya, ipararating ko ang matamis mong OO este HI pala. hehe!

CHAI
happy birthday! i'm going. hehe. hindi ko lang sure kung may gift akong madadala, poor ako ngayon e, dami gastos,haha, pero try ko parin. wehehe.

JANATOOTZ
sana mabasa mo to. hehe. tayo lang naman ang nagbabasa ng blog ng mga han. haha. miss na kita bruha! sabihin mo lang kung magpaparty ka, hehe. kayo ni bryan ang alam mo na kung ano ang tinutukoy ko. yung pinag-uusapan natin nung vacation hehe. luvshu ja!

KATE
I LINK mo naman kami sa blog mo! haha!miss you!

NICA MAY
mare, miss na kita! text ka lang pag free ka. hehe.

****sa mga hindi ko nabanggit*****
miss ko na rin naman kayo. wlang samaan ng loob. hehe!
LIANA ===>> di na kit nakaksabay sa shuttle! hehe! congratz! 2nd honors sa dl, at kay LEE==>> congrats din!!!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails
 

My Open Notebook Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos